- Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài không giống hình ảnh shop gửi trước khi bàn giao cho shipper/đơn vị vận chuyển, hàng bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, móp méo, bể vỡ…
- Piger không hỗ trợ đổi trả với Mỹ Phẩm, Son, Nước Hoa Hàng Sale dưới 1 triệu đồng, nước hoa hàng thanh lý cấn móp.
Khách hàng có trách nhiệm hỗ trợ trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên của shop để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
- Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- 3. Chi phí trả hàng
Tùy vào từng trường hợp mà chúng tôi sẻ thống nhất với khách hàng về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
- 4. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Chúng tôi chỉ hoàn tiền theo như đã thống nhất cho Người mua khi đã nhận được Hàng trả lại.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CAM KẾT BẢO HÀNH
Piger Cam Kết Bảo Hành Sản Phẩm Trọn Đời Về Sản Phẩm. Piger Sẽ Hoàn Tiền Nếu Hàng Hóa Gặp Chất Lượng Kém & Đền 200% Nếu Khách Hàng Chỉ Ra/Chứng Minh Được Nước Hoa Piger Bán Ra Là Hàng Giả.
Sản Phẩm Được Bảo Hành Trọn Đời Về Mùi Hương & Tư Vấn Hỗ Trợ Tận Tình Giải Quyết Sự Cố.
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Sản phẩm Nước Hoa:
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng.
- Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn không vỡ, nứt, trầy xước, không bị tác động can thiệp bên ngoài, sản phẩm còn hộp nguyên vẹn không móp, rách, trầy xước.
- Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của Piger.
- Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn như hiện trạng đối với phần nắp chai, vòi xịt.
- Khách hàng đã sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn.
- Piger sẽ không bảo hành với các dòng sản phẩm có vòi xịt không gắn liền với chai như CK One, CK One Gold, CK Be, CK Shock…
- Sản phẩm được Đổi Trả là sản phẩm nước hoa có nắp xịt (Không đổi trả với sản phẩm mini – không có nắp xịt)…xịt toàn thân, lăn khử mùi, sữa tắm, dưỡng thể
- Piger sẽ không bảo hành với các sản phẩm được giảm giá từ 40% trở lên.
- Lưu ý : Toàn bộ sản phẩm có quà tặng đi kèm khi đổi trả phải bao gồm quà tặng đó. Trong trường hợp Quý khách không hoàn lại quà tặng đi kèm, Piger sẽ khấu trừ vào phần chênh lệch của sản phẩm đổi trả hoặc vào phần tiền mặt hoàn lại.
CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI HỖ TRỢ BẢO HÀNH
- Sản phẩm không phải do Piger bán ra (Không có hóa đơn đầy đủ).
- Các sản phẩm không được bảo quản theo quy định của nhà sản xuất hoặc bị rơi vỡ.
- Lỗi chai/vòi xịt do lỗi của nhà sản xuất. Piger sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng kiểm tra lỗi vòi xịt .
- Sản phẩm đã bị can thiệp vào các phần nắp chai, vòi xịt.
HỖ TRỢ
Quý khách hàng vui lòng đọc điều kiện bảo hành trước khi mua hàng. Nếu có bất kỳ góp ý Quý khách vui lòng liên hệ với Piger thông qua:
+ Facebook: https://www.facebook.com/Pigerperfume/
+ Hotline: 0963708888
+ Email: hueanhle.95@gmail.com
Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách thỏa đáng!