Valentino và Puig ra mắt sản phẩm nước hoa mới của nhà Valentino dành cho nam giới trong một ngày nắng đẹp ở Venice. Ý tưởng thiết kế sản phẩm này để tạo ra một hương thơm cổ điển trong tương lai, nhắm đến những người đàn ông theo đuổi phong cách cổ điển và giản dị. Những hương thơm chất lượng nhất đã được lựa chọn theo như công bố của nhà sản xuất. Valentino Uomo có sự liên hệ mật thiết với bộ sưu tập thời trang của Valentino, vì vậy Rome là địa điểm tuyệt vời cho chiến dịch truyền thông quảng cáo sản phẩm nước hoa mới này.
Valentino Uomo xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2014 ở châu Âu, Nga và Trung Đông, đồng thời xuất hiện ở châu Á, Mỹ Latin và bắc Mỹ vào năm 2015. Gương mặt đại diện của sản phẩm Valentino Uomo ở Pháp là diễn viên Louis Garrelm. Valentino Uomo có sự liên hệ mật thiết với bộ sưu tập thời trang của Valentino, vì vậy Rome là địa điểm tuyệt vời cho chiến dịch truyền thông quảng cáo sản phẩm nước hoa mới này.
Nhà thiết kế nước hoa Olivier Polge đã đánh dấu sự sáng tạo mới dành cho ValentinoUomo cùng các lớp hương thông qua mô hình kim tự tháp truyền thống, với hương gỗ chủ đạo được nhấn mạnh ở lớp nền. Công thức được mở đầu bằng hương vị ngọt ngào của cam bergamot và mía, hương giữa được nhấn mạnh bằng hương thơm của hạt café rang kết hợp với kem sữa, dưới cùng là hương thơm của da thuộc và gỗ tuyết tùng tạo nên lớp nền.
Thiết kế thân chai theo hình chuông, với lớp thủy tinh xảo như lớp áo bọc bên ngoài. Giữa thân chai là miếng kim loại màu nâu sẫm in tên thương hiệu Valentino. Phần trên là chiếc nắp xịt có màu đồng và màu đen.
Đánh giá Nước Hoa Nam Valentino Uomo Eau de Toilette
Đánh giá Nước Hoa Nam Valentino Uomo Eau de Toilette
Chưa có đánh giá nào.